એના આ શુદ્ધ ભાવને અક્ષરો વડે છોલી છોલીને ... એના આ શુદ્ધ ભાવને અક્ષરો વડે છોલી છોલીને ...
'હું આકાશ ને તું ચમકતો ચાંદ મારો હું સોનેરી કિરણ ને તું ઝગમગતો સૂરજ મારો.' સુંદર માર્મિક કાવ્યરચના. 'હું આકાશ ને તું ચમકતો ચાંદ મારો હું સોનેરી કિરણ ને તું ઝગમગતો સૂરજ મારો.' સુંદર...
'હું ને તું જો ભૂલી જાશું, કરશે જોને આંખો વાતો, તારી મારી ચૂપકીદીની, વા'ની સાથે જાશે વાતો.' બે પ્રે... 'હું ને તું જો ભૂલી જાશું, કરશે જોને આંખો વાતો, તારી મારી ચૂપકીદીની, વા'ની સાથે...
'હું બહાર જઈ ભીંજાવા માંગતો હતો, જેમ રેઇંકોટ પહેરીને પલળવાની મઝા નથી, એમ તારા વિના એકલાં પલડવામાં મ... 'હું બહાર જઈ ભીંજાવા માંગતો હતો, જેમ રેઇંકોટ પહેરીને પલળવાની મઝા નથી, એમ તારા વ...
'વ્હાલ કરું તને હું એ ક્ષણ શોધું ઘણા દિવસથી, આકાશના ખરતા તારામાં તને ક્યાં શોધીશ.' આજીવન સાથે રહેવાન... 'વ્હાલ કરું તને હું એ ક્ષણ શોધું ઘણા દિવસથી, આકાશના ખરતા તારામાં તને ક્યાં શોધીશ...
'તું છે તો હું છું ! આજ તો તારો સંગાથ છે વ્હાલી, તારી વગર આ જિંદગી બેકાર છે પ્રિયે, રહે સદાય મારી ... 'તું છે તો હું છું ! આજ તો તારો સંગાથ છે વ્હાલી, તારી વગર આ જિંદગી બેકાર છે પ્રિ...